เด็กบังเอิญ

"...บทความต่างๆ ผมได้อ่านมาจากหนังสือต่างๆ และรวมรวมมาจากเว็บต่างๆด้วยและได้ยินมาด้วย ผมจึงรู้สึกว่า คำเหล่านี้และบทความเหล่านี้ อาจช่วยให้ เราได้ข้อคิดให้กำลังใจในการใช้ชีวิตบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ดี งามสามารถหยิบเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยสมควรแก่ผู้สนใจครับ ... ขอขอบคุณทุกคน ณ โอกาสนี้ครับ...." ສະບາຍດີ (เด็กบังเอิญ...)

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โดยธรรมชาติ

"...โดยธรรมชาติแล้วมนุษย์ทุกคนมีพื้นฐานเป็นคนดีมาแต่กำเนิด
แต่สิ่งแวดล้อมไม่ดีต่างๆ ทำให้เราเปลี่ยนแปลงไป "...
                                    ..เม่งจื๊อ..



มนุษย์ทุกคนเกิดมาตั้งแต่ตัวอ่อนยังนอนหงายอยู่จะรู้ความชั่วเลย ก็ไม่มีมีน่ะ
มีแต่โตมาแล้วได้รู้ได้เห็น อยู่กับสภาพวดล้อม กับสังคมที่ไม่ดี ทำให้เราเกิดคิด พูด ทำชั่วขึ้น
เพราะมีเจตจำนงค์พาไป....




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น