เด็กบังเอิญ

"...บทความต่างๆ ผมได้อ่านมาจากหนังสือต่างๆ และรวมรวมมาจากเว็บต่างๆด้วยและได้ยินมาด้วย ผมจึงรู้สึกว่า คำเหล่านี้และบทความเหล่านี้ อาจช่วยให้ เราได้ข้อคิดให้กำลังใจในการใช้ชีวิตบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ดี งามสามารถหยิบเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยสมควรแก่ผู้สนใจครับ ... ขอขอบคุณทุกคน ณ โอกาสนี้ครับ...." ສະບາຍດີ (เด็กบังเอิญ...)

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชีวิต

“ชีวิตนี้อุปสรรคต่างๆที่ถาโถมเข้ามาหาเรา เข้ามาหาเรา จงอย่าท้อถอยและยอมแพ้ จงแก้ไขมัน เพื่อที่เราจะได้เหยียบมัน เพื่อที่จะก้าวสูงขึ้นไปเรื่อยๆ 
“อุปสรรคมีไว้ให้ก้าวข้าม” ถ้าเราก้าวข้ามได้เราจะได้รับความแข็งแกร่งขึ้นมา ดังคนออกกำลังกายบ่อยๆๆไม่รู้สึกเหนื่อยง่าย

เป็นกำลังใจให้กับทุกๆคน ที่เจออุปสรรคจะมากบ้างหรือน้อยบ้าง จงทำให้ดีก็แล้วกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น