เด็กบังเอิญ

"...บทความต่างๆ ผมได้อ่านมาจากหนังสือต่างๆ และรวมรวมมาจากเว็บต่างๆด้วยและได้ยินมาด้วย ผมจึงรู้สึกว่า คำเหล่านี้และบทความเหล่านี้ อาจช่วยให้ เราได้ข้อคิดให้กำลังใจในการใช้ชีวิตบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ดี งามสามารถหยิบเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยสมควรแก่ผู้สนใจครับ ... ขอขอบคุณทุกคน ณ โอกาสนี้ครับ...." ສະບາຍດີ (เด็กบังเอิญ...)

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เราให้

เราให้หมดนี้เลย!!!  "ถ้าให้แล้วทุกข์ไม่ใช่ภาวะรักที่แท้จริิง "





.....@...ให้"....ความรู้สึกดีดี" .....จากจิตใจที่ดีดี.........................@
......@..ให้"....ความอาทรถึง" ....จากจิตใจที่นึกถึง ....................@
......@..ให้"....ความห่วง..........." จากจิตใจที่เป็นห่วง ...................@
......@..ให้ไปเถอะ.....ให้ไปอย่างดีดี แต่มี ....."*สติ.......................@"
......@...ให้ไปเถอะ......ให้ไปอย่างอบอุ่น ...แต่ไม่ .....คุกกรุ่น.....@

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น