เด็กบังเอิญ

"...บทความต่างๆ ผมได้อ่านมาจากหนังสือต่างๆ และรวมรวมมาจากเว็บต่างๆด้วยและได้ยินมาด้วย ผมจึงรู้สึกว่า คำเหล่านี้และบทความเหล่านี้ อาจช่วยให้ เราได้ข้อคิดให้กำลังใจในการใช้ชีวิตบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ดี งามสามารถหยิบเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยสมควรแก่ผู้สนใจครับ ... ขอขอบคุณทุกคน ณ โอกาสนี้ครับ...." ສະບາຍດີ (เด็กบังเอิญ...)

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ล้มแล้วก็ลุก อาจเจ็บบ้าง  แต่ก็ภูมิใจที่เคยได้ล้มและลุกขึ้นมาปัดฝุ่นแล้วเดินต่อไป   ------------->>>>>

2 ความคิดเห็น:

  1. ล้มเเล้ว ลุก... พร้อมเดินต่อไปในเวลาที่เราคิว่าเราโชคร้าย ให้เราคิดได้เลยว่า เราไม่ใช่คนที่โชคร้ายที่สุดเเน่ :)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทุกคนต้องเจอไม่มากก็น้อย ไม่เจอวันนี้ก็วันหน้าเราก้าวข้ามมันได้ ถ้าเรามีความเชื่อ

      ลบ