เด็กบังเอิญ

"...บทความต่างๆ ผมได้อ่านมาจากหนังสือต่างๆ และรวมรวมมาจากเว็บต่างๆด้วยและได้ยินมาด้วย ผมจึงรู้สึกว่า คำเหล่านี้และบทความเหล่านี้ อาจช่วยให้ เราได้ข้อคิดให้กำลังใจในการใช้ชีวิตบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ดี งามสามารถหยิบเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยสมควรแก่ผู้สนใจครับ ... ขอขอบคุณทุกคน ณ โอกาสนี้ครับ...." ສະບາຍດີ (เด็กบังเอิญ...)

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายหรือเรื่องยุ่งล้วนมาจบเอยที่ใจ  
การมีใจรอคอยรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้นเสมอ พร้อมจะเรียนรู้และแก้ไข
หากใจแกร่งกายก็แกร่งไปด้วย ขอทุกคนจงมีใจที่แข็งแกร่งเพื่อฝันของเรา...



ชีวิตจะมีความสุขได้  ไม่ใช่เพียงแค่การวิ่งไปสู่จุดหมายอย่างเดียว
แต่อยู่ที่วิธีไปถึงจุดหมายด้วยว่าเราปราถนาจริงหรือเปล่า... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น