เด็กบังเอิญ

"...บทความต่างๆ ผมได้อ่านมาจากหนังสือต่างๆ และรวมรวมมาจากเว็บต่างๆด้วยและได้ยินมาด้วย ผมจึงรู้สึกว่า คำเหล่านี้และบทความเหล่านี้ อาจช่วยให้ เราได้ข้อคิดให้กำลังใจในการใช้ชีวิตบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ดี งามสามารถหยิบเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยสมควรแก่ผู้สนใจครับ ... ขอขอบคุณทุกคน ณ โอกาสนี้ครับ...." ສະບາຍດີ (เด็กบังเอิญ...)

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

"เขาชมก็ไม่ได้ทำให้เราชึ้นสวรรค์
เขาชังก็ไม่ได้ทำให้เราลงนรก
เขาด่าก็ไม่ได้ทำให้เราเป็นเช่นเขาด่า
เขาอิจฉาก็ไม่ได้ทำให้เราตกต่ำ
เขาอิจฉาก็ไม่ได้ทำให้เราย่ำแย่ลง"

"ไม่ว่าเขาจะพูดจะคิดอย่างไร
สำคัญเราเป็นอย่างนั้นหรือไม่
ถ้าใช่เรียนรู้ปรับปรุงแก้ไขตัวเอง 
ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ต้องสนใจอย่าได้แคร์ "


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น