เด็กบังเอิญ

"...บทความต่างๆ ผมได้อ่านมาจากหนังสือต่างๆ และรวมรวมมาจากเว็บต่างๆด้วยและได้ยินมาด้วย ผมจึงรู้สึกว่า คำเหล่านี้และบทความเหล่านี้ อาจช่วยให้ เราได้ข้อคิดให้กำลังใจในการใช้ชีวิตบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ดี งามสามารถหยิบเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยสมควรแก่ผู้สนใจครับ ... ขอขอบคุณทุกคน ณ โอกาสนี้ครับ...." ສະບາຍດີ (เด็กบังเอิญ...)

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556




เพราะมหานทีอยู่ที่ต่ำ                                                                    
จึงรับน้ำลำธารได้ทุกสาย
แต่ภูสูงเสียดเมฆพรรณราย
แม้ฝนหยาดสุดท้ายไม่อาจครอง


- จันทร์ วรลักษณ์ –

2 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าเราไม่เคยลองทำเอง เราก็ไม่มีวันรู้หรอกว่าสิ่งใดที่จะเกิดขึ้นมาต่อ ไม่เคยล้มก็จะไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร เเต่ในเมื่อเราล้ม เเล้ว เราก็จะรู้จักลุกขึ้นมาเองได้....

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่แล้ว.... พอเราล้มเราก็รู้วิธีลุกขึ้น และความเจ็บจะไม่ได้ประมาทอีกในการก้าวเดินชีวิต .....

      ลบ