เด็กบังเอิญ

"...บทความต่างๆ ผมได้อ่านมาจากหนังสือต่างๆ และรวมรวมมาจากเว็บต่างๆด้วยและได้ยินมาด้วย ผมจึงรู้สึกว่า คำเหล่านี้และบทความเหล่านี้ อาจช่วยให้ เราได้ข้อคิดให้กำลังใจในการใช้ชีวิตบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ดี งามสามารถหยิบเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยสมควรแก่ผู้สนใจครับ ... ขอขอบคุณทุกคน ณ โอกาสนี้ครับ...." ສະບາຍດີ (เด็กบังเอิญ...)

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

♥ ความจริงที่ต้องเรียนรู้

» ปัญหาทำให้คนเข้มแข็งจำไว้ เราไม่สู้วันนี้แล้วเราจะสู้วันไหน » เวลาทำให้คนเชี่ยวชาญ
» สถานการณ์ทำให้คนรู้จักแก้ไข
» การตัดสินใจทำให้คนรู้ถูกรู้ผิด
» ความคิดทำให้คนเป็นเลิศทางปัญญา
» การพัฒนาทำให้คนมีคุณภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น