เด็กบังเอิญ

"...บทความต่างๆ ผมได้อ่านมาจากหนังสือต่างๆ และรวมรวมมาจากเว็บต่างๆด้วยและได้ยินมาด้วย ผมจึงรู้สึกว่า คำเหล่านี้และบทความเหล่านี้ อาจช่วยให้ เราได้ข้อคิดให้กำลังใจในการใช้ชีวิตบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ดี งามสามารถหยิบเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยสมควรแก่ผู้สนใจครับ ... ขอขอบคุณทุกคน ณ โอกาสนี้ครับ...." ສະບາຍດີ (เด็กบังเอิญ...)

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อยู่ให้เป็นสุข

                                                             ພໍ່ໃຈໃນສິ່ງທີ່ເຮົດ.... ກະສຸຂແລ້ວຈ້າ


                    พอเพียงในสิ่งที่ทำและมีความสุขแม้จะเหนื่อยหน่อยแต่พักแปบก็คงหาย
          เคยสังเกตุไหมบางครั้งของอย่างเดียวกันทำเหมือนกันแต่เราไม่มีความสุขมันเกิดเพราะ       อะไรล่ะ
มันอยู่ที่ใจเรานี้แหละพักใจกับความสุขเล็กๆน้อยๆแต่ก็ทำให้เรามีความสุขนะ   ความคิดเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะทำให้เป็นทุกข์หรือทำให้หมดทุกข์  และใจเป็นตัวสั่งการให้เกิดการกระทำขึ้นวันนี้คุณมีความสุขบ้างหรือยัง ......?              




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น