เด็กบังเอิญ

"...บทความต่างๆ ผมได้อ่านมาจากหนังสือต่างๆ และรวมรวมมาจากเว็บต่างๆด้วยและได้ยินมาด้วย ผมจึงรู้สึกว่า คำเหล่านี้และบทความเหล่านี้ อาจช่วยให้ เราได้ข้อคิดให้กำลังใจในการใช้ชีวิตบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ดี งามสามารถหยิบเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยสมควรแก่ผู้สนใจครับ ... ขอขอบคุณทุกคน ณ โอกาสนี้ครับ...." ສະບາຍດີ (เด็กบังเอิญ...)

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ความรู้ในโลกนี้  มีมากมาย  คำสอนในโลกนี้มีหลากหลาย
แต่ความรู้ที่เป็นคำสอนอันจะพาให้เรา   ละชั่ว  ทำดี  ทำใจให้ผ่องใส
กลับหาได้ไม่ง่ายนัก


เมื่อเจอเรื่องดีใจก็ให้  ยิ้มเพียงมุมปากเดียว  อย่าถึงกับหัวเราะฮ่าๆ
ไม่อย่างนั้นถึงคราวเสีบใจ   จะต้องนอนร้องไห้โฮๆ  และเมื่อพบความลำบากก็อย่าท้อถอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น