เด็กบังเอิญ

"...บทความต่างๆ ผมได้อ่านมาจากหนังสือต่างๆ และรวมรวมมาจากเว็บต่างๆด้วยและได้ยินมาด้วย ผมจึงรู้สึกว่า คำเหล่านี้และบทความเหล่านี้ อาจช่วยให้ เราได้ข้อคิดให้กำลังใจในการใช้ชีวิตบนโลกกลมๆใบนี้อย่างมีความสุขในสิ่งที่ดี งามสามารถหยิบเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่มากก็น้อยสมควรแก่ผู้สนใจครับ ... ขอขอบคุณทุกคน ณ โอกาสนี้ครับ...." ສະບາຍດີ (เด็กบังเอิญ...)

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

" เราจะตั้งใจตั้งแต่วันนี้ที่จะเดินก้าวไปข้างหน้าสู่ความสำเร็จในชีวิตเพื่อแสวงหาความสุขในตัวเรา สร้างความรักความเมตตาในตัวเราและแผ่เมตตาให้แก่เพื่อนมนุษย์  เพื่อความสงบสุขของทุกๆคน "

" ในชีวิตของเรา ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตาม เราจะประสบความสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อเรามีความตั้งใจและความเพียรพยายาม แม้จะไม่ได้รับความสำเร็จในตอนแรกๆ จงอย่าท้อแท้หรือยอมแพ้ต่อสิ่งใดง่ายๆ  แต่จงอดทนสู้ต่อไป ".....



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น